Hướng dẫn gắn ảnh đội tuyển U23 Việt Nam vào ảnh profile Facebook

152

Sau chiến thắng trước đội tuyển Iraq ở tứ kết, U23 Việt Nam được coi là đã tạo ra một cơn địa chấn, đã viết nên một câu chuyện cổ tích ngọt ngào khi bước vào bán kết giải U23 châu Á. Thế nhưng, cổ tích đã được viết tiếp bởi chính những chàng trai của chúng ta khi họ đã một lần nữa vượt qua U23 Qatar để ghi tên mình vào chung kết gặp Uzbekistan.

Hoà trung không khí vui tươi của cả nước, ngoài việc sử dụng video để làm ảnh đại diện trên Facebook Android, iOS, người dùng cũng có thể thêm khung hình với những hình ảnh profile bình thường. Và mới đây, Facebook đã cho phép chúng ta có thể gắn ảnh đội tuyển U23 vào ảnh đại diện, với cả Facebook phiên bản máy tính lẫn trên smartphone. Bạn có thể gõ tên quốc gia trong khung tìm kiếm, như đội tuyển U23 Việt Nam và sau đó ghép vào hình ảnh đại diện. Như vậy, mỗi một ảnh đại diện trên Facebook đều mang theo hình ảnh của đất nước, với đội tuyển U23 Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách ghép đội tuyển U23 Việt Nam vào ảnh profile Facebook trên máy tính, lẫn ứng dụng Facebook.
1. Gắnđội tuyển U23 Việt Nam vào ảnh profile Facebook web:
Bước 1:Chúng ta ta đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên máy tính, sau đó truy cập vào đường link dưới đây.
https://www.facebook.com/profilepicframes
Bước 2:Chúng ta chọn ảnh đội tuyển U23 Việt Nam để chèn vào ảnh đại diện

Tích chọn vào hiệu ứng này để áp dụng cho ảnh đại diện Facebook. Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều chỉnh lại vị trí ảnh đại diện, bằng cách sử dụng thanh thu phóng ở dưới, sao cho phù hợp khi gắn đội tuyển U23 Việt Nam
Bước 3:Nếu người dùng muốn gia hạn sử dụng hình ảnh đại diện này, ở phía dưới chúng ta sẽ thấy các mốc thời gian. Ảnh sẽ tự động quay về ảnh profile cũ, trong thời gian mà bạn đã thiết lập gồm, 1 giờ, 1 ngày, 1 tuần, tùy ý đặt khung giờ khác khi nhấn vào Tùy chỉnh.
Chúng ta có thể sử dụng tính năng này để sử dụng ảnh profile Facebook gắn đội tuyển U23 Việt Nam trong những sự kiện đặc biệt. Hoặc nếu không quay lại ảnh đại diện cũ thì nhấn vào Không bao giờ.
Bước 4:Để sử dụng hình ảnh đại diện Facebook có gắn ảnh đội tuyển U23 , bạn chỉ cần nhấn Sử dụng làm ảnh đại diện ở bên dưới là xong.